Kích cầu du lịch không chỉ bằng giảm giá

Không đơn thuần chỉ là giảm giá dịch vụ để kích cầu du lịch, Du lịch Khánh Hòa còn thể hiện sự đồng lòng vào cuộc của chính quyền, cơ quan quản lý về du lịch và cộng đồng doanh nghiệp để cùng xây dựng hình ảnh điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện, nhằm tạo hiệu ứng tốt để nhanh chóng phục hồi du lịch.

0
0

VHO- Không đơn thuần chỉ là giảm giá dịch vụ để kích cầu du lịch, Du lịch Khánh Hòa còn thể hiện sự đồng lòng vào cuộc của chính quyền, cơ quan quản lý về du lịch và cộng đồng doanh nghiệp để cùng xây dựng hình ảnh điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện, nhằm tạo hiệu ứng tốt để nhanh chóng phục hồi du lịch.

Mới đây, tại Hà Nội, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình Kết nối doanh nghiệp kích cầu du lịch nội địa với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp du lịch của Hà Nội, Khánh Hòa… Tham dự chương trình có ông Ngô Hoài Chung, Phó Tổng Cục trưởng TCDL Việt Nam, bà Cao Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Việt Nam, ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Hà Nội, Khánh Hòa.

Theo Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung, với việc tổ chức chương trình kích cầu trên địa bàn tỉnh và Hà Nội, du lịch Khánh Hòa thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm khôi phục du lịch- ngành kinh tế mũi nhọn và đặt mục tiêu tạo hiệu ứng lan tỏa, thúc đẩy du lịch các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên hồi phục.

Khánh Hòa vốn là một trong những trung tâm du lịch của cả nước, là địa bàn du lịch trọng điểm của Việt Nam và nổi tiếng trên thế giới với thương hiệu Nha Trang. Đặc biệt, khi các chương trình du lịch kích cầu du lịch nội địa khởi động lại, cùng với Sa Pa, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn thì Nha Trang cũng là 1 trong số ít các địa điểm được du khách chọn lựa nhiều nhất.

Chương trình Kích cầu du lịch nội địa với tên gọi “Nha Trang biển gọi” được triển khai từ tháng 5 đến tháng 12.2020 với nhiều sản phẩm ưu đãi, giảm giá lớn chưa từng có; các sản phẩm, dịch vụ, điểm đến du lịch đảm bảo tiêu chí an toàn, chất lượng. Hiện nay, có 75 doanh nghiệp (50 cơ sở lưu trú, 13 khu, điểm du lịch, 11 công ty lữ hành) tham gia chương trình kích cầu, đăng ký giảm giá từ 20 đến 50% cho du khách. Các nội dung chương trình kích cầu du lịch cụ thể của từng doanh nghiệp sẽ được thông tin chi tiết trên trang web nhatrangnow.com. Ngành du lịch Khánh Hòa cam kết giảm giá nhưng không giảm chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn cho khách du lịch…

Trong đó, nhiều sản phẩm mới được giới thiệu như: trải nghiệm các dịch vụ của Cảng hàng không Cam Ranh; ưu đãi khai trương khách sạn Eastin Grand Nha Trang; trải nghiệm các đường trượt zipline hàng đầu thế giới tại công viên Kong Forest; các gói combo, tour trọn gói của Tictours Nha Trang, Vietpromotion Group

Trong khuôn khổ Hội nghị, các doanh nghiệp Khánh HòaHà Nội đã tiến hành ký kết biên bản hợp tác thực hiện các chương trình kích cầu du lịch nội địa.

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa tại Hà Nội, nhiều doanh nghiệp du lịch ở Nha Trang, Khánh Hòa đã kí kết các hợp đồng đầu tiên đưa khách từ Hà Nội đến Khánh Hòa và ngược lại. Trong đó có các chương trình “phá băng” giá cực sốc như combo Free & Easy Nha Trang 4 ngày/ 3 đêm khách sạn 5 sao sang chảnh, vé máy bay Vietjet Air khứ hồi, kí gửi 27kg, giá chỉ từ 2.499.000 đồng/ khách; tour trọn gói: Nha Trang ( 4 ngày/ 3 đêm ), Nha Trang – Ninh Chữ ( 4 ngày/ 3 đêm ) dịch vụ 4 sao; giá từ 4.990.000đ/ khách…

NGUYỄN ANH

 

BÌNH LUẬN

Bình luận ở đây!
Họ và tên