Phú Quốc Điểm Đến Hót 2021

Phú Quốc, một hòn đảo du lịch để lại cho mình bao lưu luyến, bao thứ cảm xúc… Và có lẽ, phải nói là rất may mắn cho mình khi đã quyết định đến nơi đây. Sau những lần đi du lịch Phú Quốc, mình đã thử đi đủ loại phương tiện để ra được đảo. Một lần mình đi xe máy ra Hà Tiên rồi di chuyển ra đảo bằng đường thủy (đợt đó là lần đi xuyên Việt của mình), 2 lần bay máy bay từ Hà Nội và cả 1 lần mình bay từ Sài Gòn nữa. Hai lần trong số đó mình đi vào mùa mưa và hai lần đi vào mùa khô. Mà du lịch ở Phú Quốc kỳ lạ lắm nha, ngược lại so với các tỉnh thành du lịch biển khác ở Việt Nam luôn. Trong khi các tỉnh thành du lịch biển khác bước vào mùa đẹp thì du lịch biển Phú Quốc lại đang trong mùa mưa và ngược lại. Mình sẽ chi sẻ chi tiết ở phía dưới đây. Mình cũng đã sử dụng xe máy, thuê ô tô rồi cả đi thử gần như tất cả các tour trong ngày ở Phú Quốc để di chuyển và tham quan tại đây. Thậm chí là có tour mình còn đi thử cả vào mùa mưa, cả vào mùa khô… Chút mình sẽ chia sẻ hết chúng cho bạn tham khảo!

Mình đã tưởng du lịch ở đảo Phú Quốc phát triển, đông đúc lắm cơ, nhưng sự thực thì Phú Quốc còn rất hoang sơ, cũng không quá đông đúc như mình tưởng… Lần đầu tiên mình tới Phú Quốc là vào tháng 10/2016. Đợt đó nằm trong chuyến đi xuyên Việt bằng xe máy trong 2 tháng của mình. Ra Phú Quốc đợt đó đã thấy có gì đâu, có mỗi cái khu Dương Đông với dọc đường Trần Hưng Đạo là đông đúc, nhộn nhịp chút chứ ngay cả cái khu Novotel hay Bãi Khem đã có nhiều resort như bây giờ đâu.hi. Cho đến lần thứ 2, thứ 3 rồi thứ 4 gần đây nhất vào cuối năm 2020, mình ghé qua thì Phú Quốc đã thay đổi rất nhiều. Khách sạn 2,3 sao mọc lên nhiều ở hơn khu thị trấn Dương Đông. Các resort 3,4,5 sao mới mọc lên ngày càng nhiều trên đường Trần Hưng Đạo, đường từ thị trấn ra cảng An Thới rồi cả từ thị trấn đi về phía Vinpearl nữa. Mình nhớ có một lần được một anh hướng dẫn viên trong một tour du lịch Phú Quốc trong ngày mình từng đi là hiện giờ phú quốc có khoảng 20 khách sạn và resort 5 sao liền. Một con số không phải nhỏ của thành phố du lịch Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang.

Những hoạt động vui chơi, giải trí ở Phú Quốc cũng ngày càng nhiều và đa dạng hơn chứ không chỉ còn mỗi khu vui chơi của Vinpearl nữa. Quán cafe ở đây thì nhiều vô kể luôn, mà toàn quán cafe nằm dọc bãi biển hay view biển chứ. Ngắm hoàng hôn thì tuyệt đẹp luôn. Có một điều nữa mà rất nhiều tỉnh thành phải ghen tị với du lịch Phú Quốc là nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho những bãi biển từ cát trắng đến cát vàng, mà cát nó mịn cực kì luôn. Nước biển thì trong xanh, sạch đẹp. Thậm chí vào những ngày mưa bão, ngoài máy hòn đảo Móng Tay, Mây Rút, Dăm Ngang, bãi Sao Biển… vẫn trong xanh như thường… Thật đáng để ghen tị.hi

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHÚ QUỐC MÀ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

Mình tin những trải nghiệm của bản thân qua những lần đi du lịch Phú Quốc dưới đây sẽ cực kì hữu ích dành cho bạn. Bởi mình tự tin nói với bạn rằng, đây là những trải nghiệm thật của mình và được chọn lọc rất kĩ trước khi chia sẻ lên đây dành cho bạn: Điều thú vị về Phú Quốc – Thành phố du lịch biển đảo đầu tiên của Việt Nam Nên đi du lịch Phú Quốc vào thời điểm nào? Cách di chuyển đến Phú Quốc bằng máy bay và đường bộ + đường thủy Các cụm và địa điểm du lịch ở Phú Quốc nên ghé qua Cách di chuyển ở Phú Quốc thuận tiện, an toàn và tiết kiệm Thông tin khách sạn, nhà nghỉ từ 2 sao đến 5 sao ở Phú Quốc mình từng ở Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm tự túc Các món ăn ngon, đặc sản, hải sản, mua gì về làm quà (cực chất lượng) Thông tin thuê xe máy, ô tô có lái và tự lái, cano đi đảo Các trải nghiệm nên thử khi đi du lịch Phú Quốc Thông tin tour du lịch trong ngày giá siêu rẻ (THANH TOÁN SAU)

Phú Quốc Điểm Đến Hót 2021

Trước khi chia sẻ tới bạn những địa điểm nên tới và những trải nghiệm của bản thân mình về hòn đảo ngọc này, chúng ta tìm hiểu đôi chút về cách di chuyển tới Phú Quốc, nên ở đâu và cách di chuyển ngay tại Phú Quốc nữa.

ĐIỀU THÚ VỊ VỀ PHÚ QUỐC – THÀNH PHỐ ĐẢO ĐẦU TIÊN

Đảo Phú Quốc thực chất là một huyện của tỉnh Kiên Giang, nằm phía cuối của bản đồ nước ta. Đây cũng là hòn đảo lớn nhất của nước ta, với diện tích gần 600km2, tuy nhiên trong đó rừng chiếm quá nửa rồi. Để bạn dễ hình dung thì diện tích Phú Quốc bằng 1/3 diện tích của Sài Gòn, bằng 1/5 diện tích của Hà Nội. Dân số thì chỉ vào khoảng 180 nghìn người, chưa bằng 1/40 lần dân số của Hà Nội. Bắt đầu từ 1/1/2021, Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam với 2 phường và 7 xã. Trong đó 2 phường cũng chính là 2 khu vực bạn cần chú ý nhất khi tới Phú Quốc là Dương Đông và An Thới. 99,99% bạn sẽ đến ở hoặc đi chơi ở 2 phường này. Đây cũng là 2 phường tập trung nhiều khách sạn, quán ăn và dịch vụ du lịch nhất ở Phú Quốc hiện nay.
Nghề nghiệp chủ yếu của người dân Phú Quốc là đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản, trồng cây, chăn nuôi… và giờ thì phát triển thêm là làm du lịch nữa. Không biết có phải mình là người may mắn hay không, nhưng mình thấy con người ở Phú Quốc, từ các anh hướng dẫn viên du lịch, cô bán hàng ngoài chợ, bạn cho mình thuê xe máy, những chú làm nghề đánh cá nữa… đều đáng yêu vô cùng. Họ sống “đơn giản” đến mức khó tin, thẳng thắn nhưng thật thà, không tính toán vụ lợi gì cả… Đậm chất người Miền Tây! Mình yêu cảnh đẹp, mình yêu con người Phú Quốc…

BẠN CẦN TƯ VẤN VÀ LÊN CHƯƠN TRÌNH TOUR PHÚ QUỐC GỌI HOTLINE: 0868.997.237 Để Được Tư Vấn Chi Tiết.